[giaban][/giaban]
[tomtat]

[/tomtat]

[kythuat]



- Hiện nay có thể nói giày cao được nhắc tới ở mọi lúc mọi nơi khi nhắc đến phong cách thời trang hiện nay, tuy là một dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường thời trang không được bao lâu nhưng nó đã trở thành một sự lựa chọn của đa số người dùng hiện nay.







- Tuy là dòng sản phẩm được ưa chuộng nên có rất nhiều thông tin liên quan tới sản phẩm nhưng không phải ai cũng biết các nguyên tắc cơ bản để chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng đúng nghĩa. Hôm nay Linhkent xin gửi tới các bạn một số nguyên tắc cần chú ý khi lựa chọn.



+ Chọn giày đi vừa vặn đôi chân của mình: Thực sự có rất nhiều bạn có quan điểm sai lầm thích là mua có những sản phẩm nhìn hợp ý nhưng có thể sản phẩm đó quá rộng or quá chật sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi di chuyển ảnh hưởng tới đôi chân và công việc của bạn.

+ Trang phục kết hợp bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu hợp với quần của bạn or chí ít màu của giầy phải tối hơn, bên cạnh đó thắt lưng cần ăn khớp với màu của giầy.



+ Chọn gam màu giày phù hợp

- Màu đen: Hợp với chiếc quần màu xanh biển, xám hoặc đen.
- Màu nâu: Hợp với chiếc quần màu nâu nhạt, nâu đậm, màu beige, xanh lá và các màu đất đậm.
- Màu đỏ tía: Hợp với chiếc quần kaki, quần màu nâu nhạt, xanh lam và xám.
- Màu nâu nhạt (nâu da rám nắng): Hợp với chiếc quần màu đất sáng, xanh lam, beige, màu nâu sáng hơn hay trắng. Đừng ngại chọn những đôi giày màu sáng thay cho những đôi giày màu trầm. Những đôi giày như vậy sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung năng động.



+ Cần biết và nắm rõ phong cách thời trang mà bạn cần hướng tới là gì phong cách công sở, phong cách trẻ trung hay phong cách thể thao đều có những sản phẩm và cách phối hợp với trang phục khác nhau.Nên cần chú ý để có được cho mình một phong cách hợp lý nhất.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com




[/kythuat]

[mota]


[/mota]

[hinhanh]









 [/hinhanh]