[giaban][/giaban]
[tomtat]

[/tomtat]

[kythuat]




- Là một người làm việc nơi công sở bạn luôn muốn có cho mình một đôi giầy nam công sở giá rẻ lịch lãm và sang trọng nhất hãy đến với thế giới giầy Linhkent nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.






- Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn 2 mẫu sản phẩm giầy công sở mới nhất với giá cả thấp nhất hiện nay trên thị trường.



Mã SP : GO400 - 
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm - 
Chất liệu: Da bò 
Màu sắc: Đen 
Bảo hành : 12 tháng
Giá sản phẩm : 1.050.000 VND



Mã SP : GO396 - 
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm - 
Chất liệu: Da bò 
Màu sắc: Đen 
Bảo hành : tháng
Giá sản phẩm : 1.250.000 VND

- Với 2 mẫu giầy công sở mới này giúp bạn có thêm cho mình sự lựa chọn trong việc kết hợp phong cách thời trang của chính mình.




[/kythuat]

[mota]


[/mota]

[hinhanh]









 [/hinhanh]