[giaban][/giaban]
[tomtat]

[/tomtat]

[kythuat]




- Với những bạn nữ thời hiện đại thì ngoài việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình thì vấn đề chiều cao cũng được hết sức quan tâm nên các bạn luôn tìm tòi và học hỏi những cách có thể giúp mình cải thiện chiều cao một cách hiệu quả nhất. 









- Vậy làm sao để cải thiện chiều cao của mình và những cách giúp tăng chiều cao nhanh nhất và hiệu quả nhất như thế nào?

- Luôn muốn mang tới cho các bạn một kiến thức tổng quan và sâu sắc nhất về vấn đề này hôm nay giày cao Linhkent xin gửi tới các bạn bài viết dưới đây để giúp bạn có thể cải thiện chiều cao của mình. 

1. Bài tập gập mình xoay nghiêng người



- Thực hiện: 

+ Chân đứng vững trên sàn nhà, hai tay giang ngang song song với mặt đất.

+ Chân trái bước lên đồng thời đồng thời hạ thấy lưng quay người về bên phải tay trái nắm lấy khuỷu chân trái giứ khoảng 15 giây tiếp tục đổi bên.

2. Nằm và đá chân lên cao



- Thực hiện:

+ Tư thế nằm ngửa ở trên sàn hai chân duỗi thẳng , hai tay cũng duỗi thẳng giơ qua đầu song song với nhau. Đặt một miếng đệm ở dưới mông giúp bạn có thể thực hiện động tác một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

+ Từ từ đưa 1 chân từ dưới lên trên cho đến khi vuông góc với cơ thể giữ chân ở vị trí đó 15s và sau đó đổi chân cứ thực hiện như thế tầm 10-15 lần/lượt.

3. Nâng 2 chân



- Cũng gần giống như với bài tập trên thì bài tập nâng 2 chân chỉ khác ở chỗ 2 tay để xuôi cơ thể và áp sát đồng thời giơ 2 chân lên cùng lúc.

4. Sử dụng giày cao

- Được xem là phương pháp nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng nhất hiện nay, giầy cao linhkent liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm giày cao nam nữ, công sở ...để đáp ứng như cầu của người dùng một cách tốt nhất. 

Viết bởi giày cao Linhkent




[/kythuat]

[mota]


[/mota]

[hinhanh]









 [/hinhanh]