[giaban][/giaban]
[tomtat]

[/tomtat]

[kythuat]



- Như bài viết trước tôi đã đưa đến cho các bạn những cách giúp tăng chiều cao cũng như những lưu ý cần thiết nhất để chúng ta có thể đạt được chiều cao tối đa ở tuổi trưởng thành và hôm nay tôi sẽ đi vào chi tiết về cách tập thể dục để giúp tăng chiều cao hiệu quả hơn.









- Hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 bài tập thể dục có thể giúp bạn tăng chiều cao ngay cả khi đã qua tuổi dậy thì.

1. Treo người trên xà



- Được xem là một môn thể dục cho phái mạnh vì phải dùng khá nhiều sức lực đặc biệt là đôi tay, giúp bạn kéo giãn dài xương ra vài cm nếu bạn chăm chỉ luyện tập hằng ngày.

- Bạn có thể tập ở nhà hay ở công viên những nơi có trọ sắt bắc ngang để thực hiện động tác này.

Cách thực hiện: Giữ cho hai tay không quá rộng cũng không nên hẹp quá, hãy để cho cơ thể bạn cảm thấy thoải mái nhất đặc biệt là 2 cánh tay. Bạn cứ treo người như vậy càng lâu càng tốt.

2. Căng cơ kiểu rắn hổ mang 



- Là một trong những bài tập yoga phổ biến đặc biệt với phái đẹp, giúp bạn phát triển và kéo giãn được xương đặc biệt là nửa người trên. 

Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây.

3. Chạy bộ



- Đây là một trong những môn mà tất cả mọi người đều có thể luyện tập hằng ngày, sẽ mang lại cho bạn sức khỏe sự dẻo dai và giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Viết bởi: giay cao nam Linhkent
Địa chỉ: Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0466 804 382 - 0947 812 082
Website: giaynangchieucao.com




[/kythuat]

[mota]


[/mota]

[hinhanh]









 [/hinhanh]